Chào mừng bạn đến với forum.minhha.vn, Nơi chia xẻ những thông tin bổ ích
Đăng ký  hoặc  Đăng nhập

10 bài hát nổi tiếng của Michael Jackson

Âm nhạc

10 bài hát nổi tiếng của Michael Jackson

Gửi bàigửi bởi Admin » Tháng sáu 25, 2014, 2:54 pm

5 năm kể từ khi ra đi mãi mãi vào ngày 25/6/2009, những ca khúc bất hủ cùng điệu nhảy Moonwalk của Vua nhạc Pop vẫn sống mãi trong tâm trí người hâm mộ.

1. Billie Jean: Một trong những ca khúc đầu tiên đem lại danh tiếng cho Michael Jackson. Điệu nhảy Moonwalk mà Vua nhạc Pop thể hiện trong MV này đã đi vào lịch sử và có tầm ảnh hưởng tới nhiều nghệ sĩ đương đại sau này.



2. Thriller: MV rùng rợn ra mắt năm 1983 được sách kỷ lục Guinness công nhận là video clip thành công nhất mọi thời đại.



3. We Are The World: Bài hát do Lionel Richie và Vua nhạc pop Michael Jackson sáng tác vào năm 1985. Hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng nhất lúc bấy giờ như Diana Ross, Cyndi Lauper, Stevie Wonder... đã cùng thu âm ca khúc này để gây quỹ từ thiện giúp đỡ các nạn nhân đói kém ở châu Phi.



4. Man in the Mirror: Bản nhạc ngọt ngào ra mắt năm 1988 đem về cho Michael Jackson vị trí quán quân bảng xếp hạng Billboard và đề cử Grammy dành cho "Ghi âm của năm".



5. Smooth Criminal: Với nhịp điệu nhanh, dồn dập, Vua nhạc Pop tiếp tục mê hoặc hàng triệu khán giả bằng điệu nhảy Moonwalk đặc trưng riêng của mình.



6. Black or White: Bài hát ra đời năm 1991 của Vua nhạc Pop là một tuyên ngôn mạnh mẽ nhất của âm nhạc về nạn phân biệt màu da trên thế giới.



7. Heal the World: Sau 5 năm kể từ khi Vua nhạc Pop ra đi mãi mãi, những giai điệu này vẫn luôn được ngân vang và góp phần không nhỏ trong việc thay đổi thế giới, xóa đi mọi khoảng cách về không gian, thời gian.



8. Gone Too Soon: Bản ballad xúc động này là món quà mà Vua nhạc Pop dành để tưởng nhớ người bạn nhỏ quá cố Ryan White - người mắc chức máu khó đông và bị nhiễm HIV khi truyền máu.



9. Earth Song: Với giai điệu mang nhiều cảm xúc và một MV dữ dội, Vua nhạc Pop muốn cảnh tỉnh con người trước việc bảo vệ môi trường bởi “thiên đường” mà chúng ta từng có đang dần sụp đổ, hãy làm mọi thứ khi còn có thể đưa Trái Đất trở lại như những ngày xưa.



10. You Are Not Alone: MV của ca khúc này được lấy ý tưởng từ hình tượng Adam và Eva, với sự tham gia của chính Vua nhạc Pop và vợ mình khi đó - Lisa Marie Presley.

Hình ảnhChào bạn! Chúc bạn nhiều may mắn và sức khỏe để tham gia và đóng góp thêm bài viêt cho diễn đàn!
Hình đại diện của thành viên
Admin
Site Admin
 
Bài viết: 958
Ngày tham gia: Tháng hai 26, 2012, 12:38 am
Đến từ thành phố: HCM City
Điểm (Points): 12
Giới tính: Nam (Male)
Handphone: 0

Quay về ÂM NHẠC (Music)

Points: 0

cron