Chào mừng bạn đến với forum.minhha.vn, Nơi chia xẻ những thông tin bổ ích
Đăng ký  hoặc  Đăng nhập

Tích hợp Google Assistant trên loa Bose sẽ giúp bạn kiểm soá

Tích hợp Google Assistant trên loa Bose sẽ giúp bạn kiểm soá

Gửi bàigửi bởi doctoanthan » Tháng chín 11, 2019, 2:46 pm

Có thể khẳng định, loa và soundbars thông minh của Bose đã thật sự tạo ra ấn tượng cho người sử dụng bởi sự tích hợp công nghệ với Google Assistant. Giờ đây, người dùng đã thật sự sở hữu một thiết bị đa năng, tích hợp hàng loạt những tính năng vượt trội!

Bắt đầu từ 21/5, những ai đang sở hữu loa Bose Home 500, Soundbar 700 sẽ được trang bị một trình trợ giúp thông minh Google với một bản cập nhật tự động. Đây được xem như là một bước tiến vượt trội so với các dòng loa thông minh trên thị trường hiện nay. Cảm giác “hưởng thụ” của người dùng cũng sẽ thật sự đến khi bạn có cơ hội sử dụng loại loa này.

Đối với loa thông minh loại nhỏ sắp được ra mắt của Bose, bản cập nhật này cũng sẽ được phát hành. Loại loa đang rất được chờ đón này chính là Bose Home 300.

Tích hợp Google Assistant trên loa Bose sẽ giúp bạn kiểm soát được tất cả những âm thanh do Bose tạo ra. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được các bản nhạc mà mình yêu thích, tìm kiếm câu trả lời cho các câu hỏi trên Google và kiểm soát tất cả các thiết bị thông minh của hệ sinh thái Google Home. Qủa thật, đây chính là cách để bạn sống một cuộc sống “thông minh” và tiện lợi nhất có thể.

Về vấn đề tải bản cập nhật cho những chiếc loa cũng khá dễ dàng. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc loa thông minh hoặc soundbar Bose, việc cập nhật tích hợp này cực kỳ dễ dàng. Bạn chỉ cần kết nối với internet, nó sẽ tự động tải xuống bản cập nhật cho bạn.

Nếu cảm thấy việc tải cập nhật mất thời gian hoặc khó để thực hiện, bạn cũng có thể mua một thiết bị Bose mới bởi nó đã được cài sẵn bản cập nhật. Khi đó, bạn chỉ cần sử dụng ứng dụng Bose Music và làm theo hướng dẫn là đã có thể sử dụng những tiện lợi mà ứng dụng này đem lại rồi.

Với những tiến bộ vượt bật mà Bose có được, hy vọng nhiều nhà sản xuất trên thế giới cũng sẽ tìm cách để đưa những phần mềm như Google Assistant vào các dòng loa cũng như soundbar của họ nhằm đem lại những trải nghiệm thú vị nhất cho người dùng.

Những tính năng mà dòng loa Bose có thể mang lại sẽ là một “điểm sáng” trong thế giới công nghệ hiện nay, khi mà xuất hiện ngày càng nhiều những ứng dụng “rác”, không thể sử dụng được.

Thiết nghĩ, những sự cải tiến như thế này cũng nên được nhân rộng để người dùng có cơ hội trải nghiệm được những bước tiến quan trọng của thế giới công nghệ!

Cửa hàng âm thanh An Tuấn là cửa hàng trực thuộc công ty TNHH Thương Mại và Công nghệ Tuấn An.

Địa chỉ cơ sở 1: Số 379 Phố Vọng (có chỗ đỗ oto), Phường Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
RANDOM_AVATAR
doctoanthan
 
Bài viết: 0
Ngày tham gia: Tháng chín 11, 2019, 2:43 pm
Đến từ thành phố: Hà Nội
Điểm (Points): 0
Giới tính: Nam
Handphone: 0

Quay về QUẢNG CÁO (Advertisement)

Points: 0

cron