Chào mừng bạn đến với forum.minhha.vn, Nơi chia xẻ những thông tin bổ ích
Đăng ký  hoặc  Đăng nhập

Giá như Spa nào cũng có tâm như thế!!!

Giá như Spa nào cũng có tâm như thế!!!

Gửi bàigửi bởi zymeth12 » Tháng bảy 03, 2019, 4:11 pm

Cách đây một tuần, mình cùng chị mình đến Spa, do một vài người bạn giới thiệu nên biết đến chỗ này. Mình đến điều trị mụn, còn chị mình thì đến tắm trắng Face. Hai chị em làm xong rồi về nhưng lại quên mất cái giỏ ở chỗ Spa. Trong giỏ có nhiều giấy tờ quan trọng và một ít tiền cùng cái điện thoại của chị mình.

Về đến nhà 2 chị em mới hoảng hốt không thấy cái giỏ đâu. Sực nhớ ra là bỏ quên ở Ula House Spa. Nơi 2 chị em đến làm liệu trình, chị mình cứ sợ bị lấy mất. Vì lúc trước cô mình có đi Spa khác và bỏ quên cái điện thoại thì mất luôn, nên chị mình cũng rất sợ.

Mình gọi ngay đến Ula House Spa và hỏi nhân viên về giỏ xách của chị mình. Chị nhân viên ở đấy bảo là thấy giỏ xách của khách và đã đưa cho bộ phận lễ tân cất giữ. Gọi xong chị mình vui như Tết luôn. Gọi điện anh người yêu chở qua lấy giỏ liền, sẵn khoe mặt trắng sáng vì mới đi tắm trắng Face về. May cho bả là không mất cái giỏ.

Thật sự mình đã kết Ula House Spa rồi ý. Không những nhân viên thật thà, tốt bụng trong vụ giữ giỏ giúp chị mình, mà các nhân viên ở đó cực kì thân thiện luôn. Lúc mình và chị vào Spa, các chị nhân viên chào đón niềm nở, tư vấn nhiệt tình. Không gian tại Spa sạch sẽ, thoáng mát, hương thơm nhẹ nhẹ rất thoải mái.

Mình đến để trị mụn và sau đó rất ưng ý. Mặt mình đỡ mụn ẩn ngay từ lần đầu điều trị, còn da mặt chị mình thì bật hẳn mấy tone, trông trắng mịn hẳn lên.

Điều đặc biệt là với giá tiền mình bỏ ra để được liệu trình chuyên nghiệp như vậy thì thật sự là quá tuyệt. Mình là đứa kiểu rất dễ trung thành với một cái quán ăn hay cái đồ vật gì đó. Nên chắc chắn Ula House Spa sẽ là nơi thường xuyên đến của mình. Các bạn tới đó thử và trải nghiệm xem có đúng như mình nói không nhé!
RANDOM_AVATAR
zymeth12
Thành viên tích cực
Thành viên tích cực
Đến cấp kế tiếp:
0%
 
Bài viết: 10
Ngày tham gia: Tháng sáu 19, 2019, 10:00 am
Đến từ thành phố: dak lak
Điểm (Points): 0
Giới tính: Nữ
Handphone: 0

Quay về LÀM ĐẸP - NỘI TRỢ (Makeup - Cooking)

Points: 0

cron