Chào mừng bạn đến với forum.minhha.vn, Nơi chia xẻ những thông tin bổ ích
Đăng ký  hoặc  Đăng nhập

Cảm nghĩ của phụ nữ về kích cở dương vật

Giáo dục giới tính

Điều hành viên: nhanhdibo

Cảm nghĩ của phụ nữ về kích cở dương vật

Gửi bàigửi bởi nhanhdibo » Tháng một 07, 2015, 4:05 pm

Không phải chỉ có đàn ông, mà cả nữ giới cũng vậy, luôn luôn quan tâm về kích cở dương vật trong chuyện ân ái.
Thắc mắc phổ biến là chiều dài của dương vật đàn ông phải bao nhiêu thì mới làm cho phụ nữ sung sướng.


Câu trả lời là: Do âm đạo của phụ nữ có chiều dài trung bình chỉ khoảng 8cm nên để làm thỏa mãn phụ nữ thì dương vật của đàn ông khi cương cứng phải có chiều dài tối thiểu là 8cm.

vlcsnap-2014-10-31-17h31m59s14.png


Đàn ông Việt Nam có dương vật quá nhỏ ?

Hiện nay ở nước ta chưa có một công trình nghiên cứu cụ thể nào nhưng theo kết quả khảo sát trên 100 người Việt Nam của một bác sĩ Bệnh viện Bình Dân công bố thì kết quả trung bình là: khi mềm dương vật có chiều dài từ 4-6cm, khi cương cứng có chiều dài từ 9-12cm.

Kích cỡ, chiều dài của dương vật thường cũng tương ứng với chiều cao, cân nặng của cơ thể. Nếu đàn ông cao chưa được 1m60 thì dương vật cũng không thể hoành tráng như một anh chàng cao 1m70 trở lên.

Tuy nhiên nếu dương vật không đủ chiều dài tối thiểu là 8cm, thì bạn vẫn đừng lo ngại. Người đàn ông vẫn có thể thoả mãn bạn tình do phụ nữ có các vùng nhạy cảm nằm bên ngoài âm hộ như âm vật (hột le), âm môn (môi lớn, môi bé)… các vùng này rất nhạy cảm, chỉ cần người đàn ông biết nghệ thuật yêu là có thể kích thích những vùng này để làm thoả mãn bạn tình. Những khảo sát khoa học cho thấy vùng nhạy cảm bên trong âm đạo của phụ nữ là nằm ở khoảng 1/3 thành âm đạo phía ngoài, có nghĩa là dương vật bạn dù ngắn cũng có thể chạm được vùng này. Nếu dương vật không dài lại còn nhỏ cũng không phải là vấn đề lớn, vì âm đạo phụ nữ có thể ôm sát dương vật cho dù nó có kích cở nhỏ.

Đa số phụ nữ thích nó “đủ dài” ?

Công ty Lifestyle Condom đã thực hiện một cuộc khảo về kích thước dương vật đối với 200 phụ nữ (từ 18 đến 25 tuổi) có ngoại hình, sắc tộc và thói quen tình dục khác nhau. Kết quả cho thấy có đến 82% chị em cho biết họ hài lòng với những dương vật đủ dài để thỏa mãn họ. Sự đủ dài đó là khoảng 6 inch, tức 15,3 cm. Rất it có phụ nữ nào thích dương vật nhỏ, nhưng đặc biệt là có 2% phụ nữ muốn dương vật có kích thước khổng lồ. Điều thú vị là theo nghiên cứu của tiến sĩ Eduardo Gomez de Diego, thuộc công ty Y khoa Size Genetics,khảo sát kích thước dương vật của đàn ông và kết quả trung bình là khoảng 1,40cm, nghĩa là gần đúng với yêu cầu “đủ dài” mà phụ nữ đưa ra.

To hay dài, cái nào hơn ?

Một cuộc nghiên cứu mang tên “Khảo sát nhận thức về thỏa mãn tình dục của phụ nữ” do tiến sĩ Russell Eisenman, thuộc trường Đại học Texas-Pan American, Hoa Kỳ, thực hiện đối với 50 nữ sinh viên cũng cho kết quả tương tự. Có đến 45 sinh viên cho rằng họ để ý đến độ to hơn là chiều dài của dương vật; chỉ có 5 sinh viên thích “dài” hơn “to” mà thôi.

Lý giải vấn đề này, các chuyên gia cho rằng có lẽ những dương vật to sẽ gây sự chú ý và kích thích họ hơn khi phụ nữ nhìn thấy. Thêm nữa trong quá trình giao hợp, nó sẽ cọ sát vào phần ngoài của âm đạo, tạo ra nhiều khoái cảm cho phụ nữ.

Tuy nhiên, cũng có một số phụ nữ khi được khảo sát cho rằng họ thích dương vật dài hơn. Lý do là có một điểm khoái cảm mãnh liệt nhất của phụ nữ nằm sâu nhất bên trong âm đạo, phía bên trên sát với cổ tử cung. Các dương vật dù nhỏ vẫn có thể cọ sát kích thích vùng ngoài của âm đạo để làm cho phụ nữ có khoái cảm vì âm đạo có khả năng tự điều chỉnh để thích ứng với kích thước to nhỏ của dương vật. Nhưng nếu dương vật không đủ dài sẽ không thể kích thích vùng khoái cảm nhất nằm sâu bên trong âm đạo của phụ nữ. Họ thường muốn tất cả các vùng khoái cảm của họ đều được kích thích để có thể có khoái cảm thật mạnh thật sâu.

Thống kê kích thước của 113 quốc gia trên thế giới.

- Đứng xếp hạng vị trí đầu tiên là phải kể đến đàn ông Cộng Hòa Congo với kích thước trung bình khi cương cứng là 17,93cm.

- Xếp hàng thứ hai là nam giới ở Ecuadore với “cậu nhỏ lúc hùng dũng” dài 17,77cm, tiếp đó là Ghana 17,31cm và Colombia 17,03cm, Pháp 16,0 cm, Mexico 14,9 cm, Đức 14,48 cm.

- Hàn Quốc, Triều Tiên là 2 quốc gia có tỷ lệ bị liệt dương cao nhất, vô sinh ở nam giới cao nhất thế giới do sự bất cân đối về kích cỡ dương vật quá lớn (thống kê 2006). Các quý ông ở Hàn Quốc và CHDCND Triều Tiên bị xếp chót bảng với kích thước “cậu nhỏ lúc giương nòng” vô cùng khiêm tốn, chỉ đạt 9,66cm.

- Kích thước dương vật trung bình của người Việt Nam vào khoảng 11,2cm
Hình đại diện của thành viên
nhanhdibo
Thành viên nòng cốt
Thành viên nòng cốt
Đến cấp kế tiếp:
39%
 
Bài viết: 139
Ngày tham gia: Tháng năm 06, 2012, 10:32 pm
Đến từ thành phố: TP Ho Chi Minh
Điểm (Points): 0
Handphone: 0

Re: Cảm nghĩ của phụ nữ về kích cở dương vật

Gửi bàigửi bởi mrsphale » Tháng mười hai 24, 2018, 3:15 pm

Số liệu trong bài có chính xác không vậy
Sao mình đọc ở mỗi nơi lại khác nhỉ https://suckhoenamgioi.xyz/kich-thuoc-chieu-dai-duong-vat-trung-binh-cau-nho-cua-nguoi-viet-nam/
RANDOM_AVATAR
mrsphale
 
Bài viết: 1
Ngày tham gia: Tháng một 07, 2016, 3:53 pm
Đến từ thành phố: Hà Nội
Điểm (Points): 0
Giới tính: Nam (Male)
Handphone: 0


Quay về TÌNH DỤC (Sexuality)

Points: 0

cron